• Học Mĩ Thuật Lớp 1 - Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới

Học Mĩ Thuật Lớp 1 - Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới

Mã sản phẩm: G4LH1M001X21
Tác giả : Nhiều tác giả
Nhà xuất bản : Giáo dục Việt Nam
Khổ sách : 19x26
Số trang : 68 trang
Xuất bản năm : 2021

  • 26.000đ



Học Mĩ Thuật Lớp 1 

    GIỚI THIỆU BỘ SÁCH HỌC MĨ THUẬT 1, 2, 3, 4, 5
THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI

Bộ sách Học Mĩ thuật lớp 1, 2, 3, 4, 5 theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới được biên soạn bởi một đội ngũ tác giả uy tín, giàu kinh nghiệm, luôn dành hết tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục mĩ thuật do NGƯT.ThS. Nguyễn Thị Nhung và ThS. Nguyễn Tuấn Cường làm Chủ biên. Đây cũng chính là nhóm tác giả đã gắn bó, đồng hành thân thiết với học sinh và giáo viên mĩ thuật cả nước trong quá trình triển khai, vận dụng phương pháp dạy học Mĩ thuật của Dự án SAEPS do Vương quốc Đan Mạch tài trợ qua bộ sách Dạy/ Học Mĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực cấp Tiểu học suốt từ năm học 2016 – 2017 đến nay.

Nội dung bộ sách Học Mĩ thuật lớp 1, 2, 3, 4, 5 có nội dung gần gũi, thân thiết với học sinh như Mái ấm gia đìnhSân trường vui vẻSắc màu quê hươngSự kì diệu của thiên nhiênNhững hiệp sĩ xanh,... Nội dung các bài học rất đa dạng, thú vị, hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi và các mức độ năng lực khác nhau của học sinh. Các yếu tố và nguyên lí tạo hình của mĩ thuật được đưa vào các bài học một cách hết sức tự nhiên và dễ hiểu đối với học sinh, tạo điều kiện thuận lợi cho các em trong việc nắm bắt và vận dụng vào sáng tạo sản phẩm mĩ thuật.

Bộ sách Học Mĩ thuật lớp 1, 2, 3, 4, 5 theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới được biên soạn theo hình thức hoạt động. Mỗi bài học đều được cấu trúc theo 5 hoạt động là: Khám phá, Kiến tạo kiến thức, kĩ năng, Luyện tập – Sáng tạo, Phân tích – Đánh giá, Vận dụng – Phát triển. Tương ứng với mỗi hoạt động này là các hoạt động mĩ thuật được thiết kế đa dạng, phong phú như: vẽ, cắt dán, xé dán, nặn, in,… hoặc là các hoạt động tích hợp giữa Mĩ thuật với Toán học, Tiếng Việt, Tự nhiên Xã hội, Đạo đức để học sinh được tự học, tự trải nghiệm, thực hành, khám phá nhằm giúp các em củng cố lại kiến thức đã học đồng thời tạo cơ hội để các em khám phá kiến thức, kĩ năng mới và phát triển năng lực, phẩm chất qua các hoạt động, đặc biệt là qua hoạt động sáng tạo sản phẩm của cá nhân mình.

Bên cạnh nội dung khoa học, thú vị, bộ sách Học Mĩ thuật lớp 1, 2, 3, 4, 5 theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới còn có hình thức thiết kế đẹp, đậm chất mĩ thuật, hình ảnh minh hoạ rõ ràng, tường minh, phù hợp và hài hoà với nội dung, do đó càng tạo nên sự lôi cuốn, hấp dẫn cho bộ sách.

Các em học sinh và các thầy cô giáo có thể sử dụng bộ sách Học Mĩ thuật lớp 1, 2, 3, 4, 5  theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới trong giờ học buổi hai; trong các hoạt động giáo dục tự chọn; ở những câu lạc bộ theo sở thích, hoặc khi học tập, vui chơi tại gia đình.

Các tác giả

 

 

Vui lòng chờ trong giây lát...
Đã thêm vào giỏ hàng