• 3500 Từ Vựng TOEIC Siêu Đẳng

3500 Từ Vựng TOEIC Siêu Đẳng

Mã sản phẩm: SMC09856
Tác giả : The Windy
Kích thước : 10*15
Số trang : 506
Nhà xuất bản : NXB Hồng Đức
Năm xuất bản : 2019

  • 149.000đ



Giới thiệu cuốn sách 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng

Nhiều bạn thường biện minh cho việc học kém tiếng Anh của mình là do họ có trí nhớ kém. Điều này quả không sai. Nhiều học sinh có ý nghĩ sai lầm rằng khả năng ghi nhớ tốt là năng khiếu hoặc tài năng mà một số người có một số người không. Những người nghĩ họ không có trí nhớ tốt từ bỏ việc cố gắng nhớ đầy đủ thông tin vì họ nghĩ họ sẽ quên hết chúng. Hậu quả chắc chắn là việc có trí nhớ kém nghiệm nhiên trở thành lý do mà họ dùng để biện hộ cho thất bại.

Cứ như thế, họ sẽ luôn luôn nhận lãnh những kết quả kém. Nhưng nếu như chúng ta biết học cách sở hữu những kỹ thuật tận dụng được trí nhớ của mình thì việc học của bạn hoàn toàn có thể thay đổi được và bạn cũng có thể có trí nhớ siêu đẳng.

Điều đầu tiên bạn nên hiểu là không hề tồn tại trí nhớ tốt hay trí nhớ kém, mà chỉ tồn tại trí nhớ được rèn luyện và trí nhớ không được rèn luyện. Theo chuyên gia về trí nhở Harry Lorayne, những người có khả năng nhớ thông tin phi thường không hề có bộ não khác biệt với chúng ta. Thay vào đó, họ sở hữu những kỹ thuật tận dụng được trí nhớ của họ. Bởi thế, xin nhớ rằng trí nhớ không phải là một năng khiếu. Mỗi người trong chúng ta đều sở hữu một trí nhớ phi thường tự nhiên mà chúng ta chỉ cần học cách tận dụng nó.

3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng

3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng

Cuốn sách “3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng” được biên soạn với mục tiêu giúp bạn học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất cho những người muốn tăng cường khả năng ghi nhớ tối ưu tiềm năng của não bộ, sau đó sử dụng đúng và nhạy bén những gì mình nhớ để áp dụng vào giao tiếp thực tế.

Về mặt nội dung, cuốn sách tập trung vào 3500 từ vựng TOEIC được sử dụng nhiều nhất trong các bài thi TOEIC, mặt khác trau dồi thêm cho các bạn học viên có thêm các kỹ thuật để ghi nhớ từ vựng một cách tối ưu nhất.

Chúc các bạn đạt điểm cao trong kì thi TOEIC và đặc biệt là rèn luyện được khả năng ghi nhớ từ vựng xuất sắc cho mình sau khi học xong cuốn sách này.

Vui lòng chờ trong giây lát...
Đã thêm vào giỏ hàng