• 3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất

3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất

Mã sản phẩm: SMC09419
:

  • 67.000đ



Từ vựng đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, nhất là trong giao tiếp. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc cuốn: “3.000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất”.

Cuốn sách bao gồm 3.000 từ vựng căn bản và thông dụng nhất nhằm giúp các bạn nâng cao và gia tăng nhanh chóng vốn từ vựng của mình. Hơn nữa cuốn sách còn có phương pháp học siêu từ vựng tiếng Anh sẽ giúp tăng cường khả năng ghi nhớ tối ưu tầm năng của não bộ. Sau đó sử dụng đúng và nhạy bén những gì mình nhớ để áp dụng vào giao tiếp thực tế. Mặt khác cuốn sách còn trau dồi thêm cho các bạn có thêm các kỹ thuật để ghi nhớ từ vựng một cách tối ưu nhất.

Sách 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

Sách 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

Cuốn sách dành cho người ở trình độ tiếng Anh căn bản. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo giúp bạn có thể học mọi nơi mọi lúc, tiết kiệm thời gian nâng cao hiệu quả ghi nhớ, làm chủ lượng từ tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.

Chúng tôi hi vọng tập sách này sẽ là tài liệu hữu ích có thể giúp các bạn mở rộng vốn từ vựng Anh ngữ của mình, và đặc biệt là rèn luyện được khả năng ghi nhớ từ vựng xuất sắc cho mình sau khi học xong cuốn sách này.

Chúc các bạn thành công!

Vui lòng chờ trong giây lát...
Đã thêm vào giỏ hàng