• Hạt Giống Tâm Hồn - Tập 6: Và Ý Nghĩa Cuộc Sống (Tái Bản 2020)

Hạt Giống Tâm Hồn - Tập 6: Và Ý Nghĩa Cuộc Sống (Tái Bản 2020)

Mã sản phẩm: TVS03369
Tác giả : Nhiều Tác Giả
Số trang : 144
Kích thước : 20.5 x 13 cm
Khối lượng : 200 gram
Nhà xuất bản : NXB Tổng Hợp TPHCM
Năm xuất bản : 2020

  • 64.000đ



Hạt Giống Tâm Hồn - Tập 6: Và Ý Nghĩa Cuộc Sống (Tái Bản 2020)

Bất cứ ai trong chúng ta cũng luôn nuôi dưỡng trong mình một ước mơ về ngày mai tươi đẹp; một hoài bão chinh phục, khám phá cuộc sống với bao điều mới lạ; một niềm tin vào bản thân để vươn lên tự khẳng định mình… Thế nhưng không phải cuộc sống lúc nào cũng là những con đường bằng phẳng, êm đẹp. Chúng ta không thể tránh khỏi những sai lầm, thử thách, mất mát, và cả những nỗi đau buồn. Sẽ có lúc chúng ta tự hỏi bản thân: Điều gì là ý nghĩa thực sự của cuộc sống? 

Câu trả lời nằm trong chính suy nghĩ của chúng ta. Thật sự, mỗi một người có cách cảm nhận cuộc sống rất riêng, và đôi khi rất đỗi bình dị. Có thể đó chính là khi bạn hoàn tất trọn vẹn một ngày làm việc của mình, là khi bạn bày tỏ được lòng mình với những người yêu thương, là khi bạn chia sẻ nỗi đau với người khác bằng tấm lòng của mình hay đơn giản là khi bạn bắt gặp một nét đẹp dịu dàng trong đôi mắt trẻ thơ.

Hạt Giống Tâm Hồn Và Ý nghĩa Cuộc Sống tiếp theo này gồm những câu chuyện có giá trị vĩnh hằng của cuộc sống, những câu chuyện của những con người bình dị trong tập sách sẽ giúp bạn cảm nhận, tìm lại được những giá trị của bản thân và ý nghĩa cuộc sống mà đôi khi vì băng qua quá nhanh, chúng ta đã vô tình lãng quên. Ý nghĩa sâu sắc từ những câu chuyện ngắn này sẽ như một bàn tay xoa dịu tâm hồn, tiếp thêm nguồn động viên và sức mạnh giúp chúng ta có thể vượt qua những trở ngại tinh thần, những khó khăn thử thách trong cuộc sống để khẳng định mình, theo đuổi ước mơ và vươn đến những điều tốt đẹp hơn.

Mong những câu chuyện giản dị này sẽ là động lực khuyến khích bạn đưa tay cho người khác cũng như mở rộng lòng với những ai cần bờ vai để chia sẻ nỗi đau. Hy vọng rằng chúng sẽ mang đến cho bạn niềm lạc quan, niềm tin và sự thanh thản tâm hồn để thấy mỗi trở ngại, thử thách như một điều cần phải có, để bạn sẽ mỉm cười khi thấy mình ở một bậc cao hơn khi vượt qua được và đứng trên nghịch cảnh.

Vui lòng chờ trong giây lát...
Đã thêm vào giỏ hàng