• Chắp Cánh Tuổi Thơ - Tái Bản 2022

Chắp Cánh Tuổi Thơ - Tái Bản 2022

Mã sản phẩm: TVS03714
Tác Giả : Jack Canfield, Mark Victor Hansen
Nhà Xuất Bản : NXB Tổng hợp TP.HCM
Năm Xuất Bản : 2022
Kích Thước : 13 x 20.5 cm
Trọng Lượng : 200 gram
Số Trang : 160
Bìa : Bìa mềm

  • 76.000đ



Chắp Cánh Tuổi Thơ - Tái Bản 2022

Trong những ngày thơ ấu, chắc hẳn ai cũng ít nhất một lần ước được làm “người lớn”. Mong ước ấy xuất phát từ niềm tin rằng “người lớn” sẽ được tự do làm những điều mình thích mà không bị ràng buộc bởi bất kỳ điều gì. Ấy thế mà khi lớn lên, có biết bao người mong được bé lại như những ngày xa xưa. Tiếc là, tất cả chúng ta đều chỉ có một tuổi thơ và không ai được hai lần bé dại.

Tuổi thơ, là quãng thời gian ghi lại những bước chân đầu tiên của chúng ta trên hành trình khám phá thế giới. Tuổi thơ chắp cánh cho ta bước vào đời một cách mạnh dạn và đầy tự tin. Có những bài học, có những kỷ niệm vui - buồn khác nhau nhưng đều là một phần không phai nhòa trong tâm trí mỗi người; và đó là hành trang để chúng ta vững bước vào cuộc sống để trở thành một người có ích cho gia đình, xã hội.

“Chắp cánh tuổi thơ” là cuốn sách chứa đựng những câu chuyện thú vị và ý nghĩa về quãng thời gian đáng nhớ đã qua. Những mẩu chuyện ngắn trong cuốn sách vô cùng lý thú, đôi khi là những thử thách, có lúc lại là những câu chuyện nhẹ nhàng, lắng đọng. Chẳng hạn như câu chuyện về điều ước bé nhỏ nhưng lại đầy dũng cảm của cô bé Amy trong ngày Giáng sinh, hay là lần đưa bà ngoại đi dạo để sưu tập vỏ ốc của Val, và cả chuyện về chiếc đai lưng tím mà một cậu bé trong lớp học võ đã trao cho em gái mình khi cô bé lên thiên đường…

Những câu chuyện nhẹ nhàng và cảm động ấy như lần lượt hiện ra trước mắt, giúp độc giả nhận ra hành trình khám phá cuộc sống luôn chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ và chắc chắn là cũng không ít những gian nan. Nhưng với trái tim rộng mở của mình, ta sẽ nhận ra thế giới này có một điều kỳ diệu mang tên tình yêu thương.

“Tình yêu thương là món quà quý giá nhất bạn có thể cho đi. Tình yêu thương sẽ hàn gắn mâu thuẫn, xoa dịu những tổn thương mà con người chúng ta, vô tình hoặc cố ý, gây ra cho nhau. Với thời gian, mọi thứ rồi sẽ bị phai tàn, chỉ có tình yêu thương là vĩnh cửu”, vậy nên “hãy mở lòng chào đón cuộc sống và hãy trao tặng tin yêu cho đời”.

Vui lòng chờ trong giây lát...
Đã thêm vào giỏ hàng