• Cắm Bút 9145 Hình Bút Chì Deli

Cắm Bút 9145 Hình Bút Chì Deli

Hết hàng
Mã sản phẩm: LOA00466
Thương Hiệu : Deli
Xuất Xứ Thương Hiệu : Trung Quốc
Màu sắc : Hồng, Xanh
Trọng lượng (gr) : 70

Liên hệ
Thương Hiệu Deli
Xuất Xứ Thương Hiệu Trung Quốc
Nơi Gia Công & Sản Xuất Trung Quốc
Màu sắc Hồng
Trọng lượng (gr) 70

Cắm Bút Hình Bút Chì Deli - 9145

Thương hiệu sản xuất đồ dùng văn phòng phẩm Deli luôn nghiên cứu và đổi mới trong các thiết kế để cho ra mắt những sản phẩm thu hút người dùng. Chiếc ống cắm bút mới với thiết kế trông như một cây bút chì khổng lồ này sẽ giúp bạn cất giữ gọn gàng các loại bút viết, giữ cho bàn làm việc, học tập luôn gọn gàng, sạch đẹp. Không những vậy, nó còn giúp cho không gian của bạn trông sinh động hơn nữa đấy.

Khay Cắm Bút Hình Bút Chì 9145 DeliChất liệu an toàn
 

Ống cắm bút Deli 9145 được làm từ nhựa cứng cao cấp, không chứa các chất độc hại, thân thiện với môi trường, độ bền lâu dài theo thời gian sử dụng. Các chi tiết đều được gia công kỹ lưỡng và tỉ mỉ nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế đơn giản, tinh tế
 

Ống cắm bút có thiết kế cách điệu thành hình một cây bút chì khổng lồ với màu sắc tươi sáng, nổi bật chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người dùng. Sản phẩm dạng ống với kích thước rộng rãi giúp bạn cất gọn những cây bút cần thiết khi làm việc, học tập, tránh thất lạc và dễ dàng lấy ra để sử dụng khi cần.
 

Tiện dụng, gọn gàng
 

Sản phẩm có thể sử dụng được tại nhà hoặc trong các văn phòng, công ty, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh - sinh viên cho đến các nhân viên văn phòng. Chiếc ống cắm bút này sẽ giúp giữ cho khu vực làm việc, học tập của bạn luôn được sạch đẹp, gọn gàng và ngăn nắp hơn. Bên cạnh đó, với chiếc ống cắm bút độc đáo này, có thể nó cũng sẽ giúp bạn nảy sinh những ý tưởng mới lạ, hay ho khi làm việc, học tập nữa đấy....

Vui lòng chờ trong giây lát...
Đã thêm vào giỏ hàng