• Thực Hành Và Phát Triển Toán 1 - Tập 2 - Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Năm 2018

Thực Hành Và Phát Triển Toán 1 - Tập 2 - Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Năm 2018

Mã sản phẩm: SGN17681
Tác giả : Phan Doãn Thoại, Nguyễn Phương Anh
Nhà xuất bản : NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Năm xuất bản : 2021
Kích thước : 19 x 26.5
Trọng lượng :
Số trang : 83
Bìa : Bìa mềm

  • 35.000đ



Thực Hành Và Phát Triển Toán 1 - Tập 2 - Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Năm 2018

 

LỜI GIỚI THIỆU

Theo yêu cầu của đông đảo giáo viên và phụ huynh học sinh, Nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội xuất bản cuốn Thực hành và Phát triển Toán 1, nhằm hỗ trợ giáo viên và học sinh trong việc dạy học toán lớp 1 theo chương trình mới. Tác giả cuốn sách là những nhà giáo có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu, dạy học và viết sách toán tiểu học.

Nội dung Thực hành và Phát triển Toán 1 bám sát yêu cầu cần đạt về kiến thức, kĩ năng của chương trình mới, phù hợp với tiến độ dạy học của các sách giáo khoa Toán 1 mới.

Sách được trình bày dưới dạng vở bài tập, thuận tiện cho học sinh thực hiện nhanh các hoạt động học tập: đọc, đánh dấu, viết vào chỗ trống,...Ở mỗi bài, hệ thống bài tập được chia thành hai phần: Phần một gồm các bài tập thực hành tái hiện, luyện tập củng cố kiến thức, kĩ năng đã học; Phần hai gồm một số những bài tập vận dụng, phát triển sâu thêm những kiến thực kĩ năng đã học vào việc giải quyết vấn đề thực tế.

Với tài liệu này, giáo viên có thêm một tài liệu tham khảo hữu ích bổ sung cho các bài giảng, phụ huynh có thể nắm được kết quả học tập của con em mình, đồng hành cùng con em học tốt môn Toán theo định hướng phát triển năng lực.

NHÀ XUẤT BẢN ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Vui lòng chờ trong giây lát...
Đã thêm vào giỏ hàng