• Thực Hành Và Phát Triển Tiếng Việt 1 - Tập 2 - Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Năm 2018

Thực Hành Và Phát Triển Tiếng Việt 1 - Tập 2 - Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Năm 2018

Mã sản phẩm: SGN17683
Tác giả : Nguyễn Thị Hạnh, Nguyễn Thị Hương Giang
Nhà xuất bản : NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Năm xuất bản : 2021
Kích thước : 19 x 26.5
Trọng lượng :
Số trang : 112
Bìa : Bìa mềm

  • 42.000đ



Thực Hành Và Phát Triển Tiếng Việt 1 - Tập 2 - Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Năm 2018

 

LỜI TÁC GIẢ

Từ năm học 2020-2021, học sinh lớp 1 được học theo chương trình và sách giáo khoa mới. Để các em có thêm tài liệu luyện tập, thực hành môn Tiếng Việt nhằm phát triển năng lực và phẩm chất trong môn Tiếng Việt theo yêu cầu của chương trình, các tác giả biên soạn cuốn sách Thực hành và Phát triển Tiếng Việt 1. Cuốn sách gồm 2 tập, trong đó tập một chủ yếu được soạn dựa trên những yêu cầu cần đạt về đọc, viết, nói và nghe ở giai đoạn học chữ cái và vẫn. Tập hai chủ yếu được soạn dựa trên các yêu cầu cần đạt về đọc, viết, nói và nghe ở giai đoạn luyện tập tổng hợp bốn kĩ năng nói trên.

Sách cung cấp những hoạt động thực hành đa dạng để tạo hứng thú học tập cho học sinh, đồng thời hỗ trợ học sinh tự đánh giá, giáo viên, cha mẹ học sinh đánh giá kết quả học môn Tiếng Việt của học sinh trong suốt quá trình một học kì, cả năm học. Mức độ khó của các hoạt động được trình bày dưới hai hình thức: hoạt động chỉ đánh số là những hoạt động dành cho những học sinh có trình độ phát triển bình thường, những hoạt động có gắn dấu (") dành cho những học sinh có trình độ phát triển cao hơn bình thường. Giáo viên, các bậc cha mẹ có thể chọn lựa các hoạt động trong mỗi tuần để giúp con mình luyện tập cho phù hợp với trình độ của học sinh. D hat a y là cuốn sách hỗ trợ học sinh luyện tập thêm để nâng cao phẩm chất, năng lực, nên giáo viên và cha mẹ không bắt buộc học sinh phải làm tất cả những nhiệm vụ có ở mỗi tuần, mà chỉ nên yêu cầu tùy theo sức học và hứng thú học của học sinh.

Với hệ thống hình ảnh phong phú, hoạt động luyện tập đa dạng, các tác giả hi vọng cuốn sách sẽ gần gũi với học sinh và hỗ trợ các em học tốt môn Tiếng Việt.

Các tác giả

Vui lòng chờ trong giây lát...
Đã thêm vào giỏ hàng