• Hộp Bút Lông Màu Ultra Clean Washable Markers - 12 Màu - Crayola-587812

Hộp Bút Lông Màu Ultra Clean Washable Markers - 12 Màu - Crayola-587812

Mã sản phẩm: VHC01612
Hộp Dạ Màu : Hộp Bút Lông Màu Ultra Clean Washable Markers - 12 Màu - Crayola-587812
Thương Hiệu : Crayola
Xuất Xứ Thương Hiệu : Mỹ
Nơi sản xuất : Mỹ

  • 107.000đ



Hộp Bút Lông Màu Ultra Clean Washable Markers - 12 Màu - Crayola-587812

Thương hiệu: CRAYOLA

Loại: Dạ Màu

Hộp 12 Bút Lông Màu Ultra-Clean Washable Markers - Crayola 587812

Trong giai đoạn phát triển, khả năng chú ý của trẻ thường tập trung vào các hình ảnh mới mẻ sinh động, vì thế cha mẹ cần kết hợp các hình ảnh trực quan trong khi dạy trẻ học.

Hộp 12 bút lông màu Crayola Ultra-Clean Washable Markers có thể tẩy rửa được hỗ trợ bố mẹ dạy vẽ, dạy cho bé học những hình ảnh và đồ vật với màu sắc sinh động, giúp cho bé phát huy tính sáng tạo và tập nhận biết các đồ vật xung quanh bé.

Sản phảm có thể tẩy rửa được, làm từ chất liệu an toàn, có màu sắc sinh động sẽ cho bé thỏa thích sáng tác trong thế giới đầy màu sắc của bé.

Bút lông có thiết kế đặc biệt vừa với tay bé. Bố mẹ có thể hỗ trợ và hướng dẫn trẻ nắm vững thao tác khi dạy trẻ tập vẽ, hướng dẫn cho trẻ các thao tác cầm bút, tô màu như thế nà

Bé có thể thỏa thích sáng tác ra những bức tranh, nhân vật, khung cảnh mà bé nhìn thấy mỗi ngày, giúp trẻ tập phân biệt các đồ vật xung quanh bé và cho bé phát huy tối đa tính sáng tạo.

Bút lông Crayola được thiết kế đặc biệt có thể tẩy rửa được dễ dàng trên vải. Giúp bé có thể tự do sáng tạo theo mọi lúc mọi nơi.

Màu sắc chuẩn, nét vẽ mịn và êm. Không thấm mực qua giấy. Không bị khô mực.

Tất cả các sản phẩm của Crayola đều được làm từ nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho bé và thân thiện với môi trường.

Vui lòng chờ trong giây lát...
Đã thêm vào giỏ hàng